Cán mốc 75 triệu sản phẩm, Apple phá bỏ mọi kỷ lục về tiêu thụ điện thoại di động

Friday, March 6, 2015

Sau sự ra mắt của iPhone 6iPhone 6 Plus, Apple đã thiết lập một kỷ lục mới về số lượng tiêu thụ iPhone trong một quý, chạm ngưỡng 75 triệu sản phẩm trong 3 tháng của Quý 1 (theo lịch tài chính của Apple), tính đến dịp lễ Giáng sinh.

 Con số này cao gần gấp rưỡi kỷ lục mà vào cùng kỳ năm ngoái Apple đã đạt được, 51 triệu sản phẩm.

Mức tiêu thụ này mang về cho Apple lợi nhuận 18 tỷ USD từ doanh thu 76.4 tỷ USD trong quý quan trọng nhất của năm, vượt xa mong đợi từ Wall Street.

 Chưa dừng lại ở đó, trong khi ngành công nghiệp PC vẫn đang có sự canh tranh khốc liệt thì các máy tính Mac vẫn tạo được khác biệt về xu hướng, với các đơn hàng lên đến 5.5 triệu sản phẩm. Tin không tốt duy nhất đến từ iPad, doanh số bán hàng một lần nữa lại giảm so với năm trước. Mặc dù đã trình làng bộ đôi iPad Air 2 và iPad Mini 3, số lượng iPad tiêu thụ được vẫn tuột xuống mức 21.4 triệu, tức giảm đi 18% so với cùng kỳ.


“Chúng tôi muốn gởi lời cảm ơn đến tất cả khách hàng đã ủng hộ chúng tôi trong quý vừa qua, một thành quả khó tin, điều đó cho thấy nhu cầu dành cho các sản phẩm của Apple luôn rất cao ở mọi thời điểm.” Tim Cook, CEO của Apple phát biểu. Ông còn cho biết:“Doanh thu của chúng tôi đã tăng 30% so với cùng kỳ năm ngoái, lên đến 76.4 tỷ USD, nhưng nếu nhìn lại cách mà đội ngũ của chúng tôi đã làm việc thì những thành quả đạt đượcnày chỉ là một hiện tượng bình thường”.

Với một khởi-đầu-như-mơ trong hiện tại, đây sẽ là bước đệm tuyệt vời chuẩn bị cho sự ra mắt Apple Watch và có thể là cả Macbook Air màn hình Retina 12inches.

No comments:

 

Apple Watch chính hãng

Apple Watch chính hãng
Đặt mua Apple Watch chính hãng tại USCOM - Liên hệ 1900.6291

iPad Mini 3

iPad Mini 3
Mua iPad trả góp tại Hệ thống siêu thị USCOM Store

iPad Air 2

iPad Air 2
Mua iPad Air 2 với giá 4 triệu đồng tại Uscom Store

Có thể bạn chưa biết